Rolex Gmt Pepsi ราคา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมทางเทคนิค GMT-Master II อ้างอิง 126710BLRO ตัวเรือนรุ่น Oyster, 40 มม., Oystersteel โครงสร้าง Oyster ตัวเรือนตรงกลาง Monobloc, ด้านหลังตัวเรือนและเม็ดมะยมที่ยึดด้วยสกรู เส้นผ่านศูนย์กลาง 40 มม.

  1. Edition

Edition

rolex gmt pepsi ราคา prices

Rolex Submariner Green & Rolex GMT Blue Black Rolex Submariner หน้าเขียว (Hulk)และ Rolex GMT Master II น้ำเงินดำ ( Batman) เราจะซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์เรือนไหนดี ถ้าเป็นผู้ขายเขาก็คงจะเชียร์ทั้งสองเรือนเลยคะ เรามาดูข้อแตกต่างระหว่าง Rolex Submariner Date (Ref. 116610LV) และ Rolex GMT Master II (Ref.

rolex gmt pepsi ราคา gold

รายละเอียดเพิ่มเติม Rolex GMT master ii Pepsi serie Z การ์ดแข็ง สภาพตัวเรือน สวยมากๆครับเหลี่ยม มุม คมเดิมๆ เลยครับ ขอบฟิล์มและกระจก สวยใส ไม่มีรอย ตรามงกุฏที่บัคเคิล คมชัดสวยมากๆคับ อุปกรณ์ fullset ครับ กล่องนอก กล่องใน ซองหนังคู่มือ เหรียญแดง ที่สำคัญ ตัวนี้มีป้ายแท็ก มาด้วยครับ เรียกว่า สภาพสะสมเลยครับ ราคา 399, 000 เท่านั้นครับ ได้สภาพขนาดนี้ อุปกรณ์ครบๆ แถมยังเป็นท้ายๆ ของรุ่นขอบฟิล์ม ราคานี้ คุ้มๆเลยครับ สามารถขอภาพเพิ่มเติมได้ทุกเรือนครับ รับซื้อ รับเทรดด้วยครับ Line @radiumwatch 0853611616 อุ้ยครับ

rolex gmt pepsi ราคา slp
  • Rolex Pepsi ราคา มือ สอง
  • Rolex gmt pepsi ราคา 2564
  • Rolex gmt pepsi ราคา ตารางผ่อน
  • Sunday morning คอร์ด youtube
  • Rolex gmt pepsi ราคา prices
  • Rolex gmt pepsi ราคา 2018
  • Ysl glossy stain ราคา black

6542 (1954-1963) รุ่นแรกของ GMT Master ปรับปรุงมาจาก Rolex Turn-O-Graph แค่ใส่เข็มที่ 4 ที่เดินแบบ 24 ชม ต่อรอบ แล้วใส่วง Bezel สีแดง/น้ำเงินให้หมุนได้ลงไป ถึงจะเก่าแต่แพงค่ะ ราคาจะอยู่ตั้งแต่ 6 แสนถึงล้านกว่าบาท รุ่นนี้จะไม่มีในตารางในรูปเพราะมัน Vintage มาก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้า Bezel เคลือบด้วย Bakelite (เรซินชนิดหนึ่ง) ถ้าไม่แตกเสียก่อนจะราคาหลักล้านไม่ว่าจะมี Certificate หรือไม่ก็ตาม 5) Ref. 1675 (1960-1979) รุ่นที่ 2 ผลิตออกมาสองแบบคือ วงน้ำเงิน-แดง (Pepsi) และวงดำล้วน ลักษณะเด่นคือกระจกเป็นพลาสติก ข้อสังเกตภายนอกคือเข็ม GMT จะอยู่ลึกสุดในสุด และใช้เครื่องที่ปรับวันที่ไม่ได้เวลาตั้งวันที่ต้องหมุนเข็มไปจนกว่าวันที่จะตรง รุ่นนี้ต้องดูตามสภาพค่ะ แต่ 1675 มีอายุการจำหน่ายที่ยาวนานมากคือ 20 ปี สินค้ามีในตลาดเยอะค่ะ รุ่นนี้ถ้ากล่องใบครบสภาพดี ราคาต้องมี สองแสนกว่าขึ้นไปค่ะ แต่อาจจะมีการสลับขอบจากดำมาเป็นน้ำเงิน-แดงได้ และตรวจสอบยากมาก ยังไงถ้ามี Certificate หรือ Price Tag ขออย่าให้มีตัวอักษร "LN" ที่ระบุสีว่าเป็นสีดำเป็นใช้ได้ค่ะ 6) Ref.

Apr 08 Tags Related Posts Share This Posted by on Apr 8, 2017 in Rolex, Sold | Comments Off Rolex GMT-Master Blue-Red Bezel(PEPSI) 40 mm Ref. 16700 Series W -สภาพสวยมากๆครับ 95%+ หน้าปัดดำ ขอบน้ำเงินแดงหรือที่เรียกว ่า PEPSI สภาพขอบสวยใสแท้ๆเดิมๆ สีเฟดแล้วสไตล์วินเทจ คออ่อนหูรู มีวันที่พร้อมเลนส์ขยาย เครื่อง Auto เดินดีไม่มีปัญหา เข็มแดงตั้งเวลาประเทศที่สอ งได้ สายยาวๆขัดด้าน บานพับซิงเกิลล๊อค -เป็นอีกรุ่นนึงที่นักสะสมต ้องมีนะครับ เริ่มหายากขึ้นเรื่อยๆแล้วค รับ -ไม่มีกล่องใบ มีกล่องแทนให้ ร ับประกันร้าน 1 ปีเต็ม ขายราคา SOLD บาท สนใจเรือนไหนจองด่วนครับ ติดต่อ โอ 0891096001 หรือแอด Line คลิกเลยครับ >>>>%40hi-watch Line ID: @hi-watch (มี @ นำหน้าด้วยนะครับ) **รับซื้อนาฬิกามือสอง ให้ราคาสูงครับ**

Crazy Dial มีเป้าหมายที่จะเป็น Creative StoryTelling สื่อเน้นการเล่าเรื่องเชิงสร้างสรรค์ ที่สามารถสร้างสังคมการเรียนรู้ แลกเปลี่ยนเกี่ยวกับข้อมูลนาฬิกา สร้างแรงบรรดาลใจให้กับคนที่ชื่นชอบนาฬิกามือใหม่ รวมถึงนักสะสมนาฬิกามือเก่า ขอบคุณที่มาเป็นส่วนนึง และร่วมแบ่งบันประสบการณ์ไปพร้อมๆกัน กับ Crazy Dial

  1. ชุด ราตรี สี รุ้ง
  2. ทะเล หัวหิน พัน ทิป
  3. สาร ออก ซา เลต
  4. ชั้น โชว์ กระจก
  5. สวนนก กทม
  6. วัน นี้ กิน อะไร ภาษา อังกฤษ เป็น ไทย
  7. Suzuki hayate 125 แต่ง ประโยค
  8. คาเรน ฟุคุฮาระ
  9. ผล สอบ pre gifted student
  10. ราด หน้า มา ม่า
  11. Cursors io hack ไทย roblox
  12. อาชีพ ค้าขาย การ์ตูน พากย์ไทย
  13. งาน ไหม พรม
  14. ราคา รองเท้า fila ของ แท้ ปลอม
  15. ขายส่ง อาหาร กระป๋อง
  16. Vaseline โรล ออ น 2
  17. Mk1 carbine ราคา price
  18. Camtasia studio ราคา 2019
  19. Social security number ไทย
  20. Black panther ไทย voathai.com