Blueair Classic ราคา / Blueair เครื่องฟอกอากาศ รุ่น Classic 205

ป้องกันแบคทีเรียและเชื้อรา เส้นใยไส้กรองต่อต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อรา เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ใช่คนที่นำแบคทีเรียและเชื้อรากลับเข้าคืนเข้าไปในอากาศ อายุการใช้งานไส้กรอง 6 เดือน เพื่อรักษาประสิทธิภาพสูงสุด เราขอแนะนําให้เปลี่ยนไส้กรองประมาณหนึ่งครั้งทุกๆ 6 เดือนเมื่อใช้ตลอด 24 ชั่วโมง ประเภทไส้กรอง แผ่นกรองที่มีเส้นใยโพลิโพรพิลีนแบบประสานด้วยคลื่นอัลตร้าโซนิคที่ปราศจากสารเคมีและสารยึดเกาะ ต่อต้านแบคทีเรียตามธรรมชาติ ทนทานการหลุดลอกของเส้นใย ขนาด (ส. x ก. x ล. ) (HxWxD) 454 x 365 x 45 มม. น้ำหนักผลิตภัณฑ์ 0. 6กก.

Blue air classic ราคา -

ราคาพิเศษ ฿21, 600. 00 ราคาปกติ ฿23, 760.

5 และ VOC ดาวน์โหลดแอพ Blueair FriendTM ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และเชื่อมต่อแอพกับเครื่องฟอกอากาศ Blueair Classic รุ่นใหม่เพื่อควบคุมฟังก์ชันต่างๆ เช่น ความเร็วการปฏิบัติการ ล็อกป้องกันเด็ก โหมดกลางคืน และอื่นๆ ด้วยอุปกรณ์สมาร์ท

Skip to content Skip to footer กําลังต้องการที่จะกรองกลิ่นในครัวเรือนที่น่ารําคาญ สารเคมี หรือควันใช่หรือไม่ การกําจัดอนุภาคที่ไม่มีการประนีประนอมอย่างไร้ที่ติ ไส้กรองอนุภาคช่วยลดสารกระตุ้นโรคภูมิแพ้ ไวรัส และแบคทีเรียเพื่อสภาพแวดล้อมในบ้านที่ดีต่อสุขภาพยิ่งขึ้นและมีประสิทธิภาพการกรองสูง เมื่อรวมกับเทคโนโลยีการกรอง HEPASilent™ ไส้กรองอนุภาคของเรากําจัดอนุภาคในอากาศที่มีขนาดเล็กลงไปถึง 0. 1 ไมครอนได้ถึง 99.

ป้องกันแบคทีเรียและเชื้อรา เส้นใยไส้กรองต่อต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อรา เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ใช่คนที่นำแบคทีเรียและเชื้อรากลับเข้าคืนเข้าไปในอากาศ อายุการใช้งานไส้กรอง 6 เดือน เพื่อรักษาประสิทธิภาพสูงสุด เราขอแนะนําให้เปลี่ยนไส้กรองประมาณหนึ่งครั้งทุกๆ 6 เดือนเมื่อใช้ตลอด 24 ชั่วโมง ประเภทไส้กรอง ไส้กรองที่มีเส้นใยโพลิโพรพิลีนและโพลีเอทิลีนแบบประสานด้วยความร้อนที่ปราศจากสารเคมีและสารยึดเกาะ ทนทานการหลุดลอกของเส้นใย ขนาด (ส. x ก. x ล. ) (HxWxD) 330 x 235 x 69 มม. น้ำหนักผลิตภัณฑ์ 1. 2กก.

Blueair เครื่องฟอกอากาศ รุ่น Classic 605

ราคาพิเศษ ฿39, 920. 00 ราคาปกติ ฿43, 912. 00 -9% รายละเอียด ใหม่ล่าสุด!

  1. Xiaomi store ไทย
  2. Blue air classic ราคา oil
  3. Blue air classic ราคา x
  4. Blueair เครื่องฟอกอากาศ รุ่น Classic 205
  5. Blueair เครื่องฟอกอากาศ รุ่น Classic 605
  6. Blue air classic ราคา price
  7. Blueair classic ราคา 7-11
blue air classic ราคา