ขอบ เล็บ แห้ง แข็ง - การดูแลรักษาเล็บให้แข็งแรงและมีสุขภาพดี - Healthy ผิว ผม เล็บ

รักษาเล็บให้ยาวพอที่จะป้องกันไม่ให้เกี่ยวและติดกับสิ่งต่างๆ ให้ความสนใจเป็นพิเศษที่มุมเล็บและทำให้มันเรียบ ขอบเล็บจะได้ไม่ทำร้ายผิวหนังรอบๆ เล็บ [8] ตอนคุณตะไบเล็บ ให้ถูตะไบบนเล็บอย่างมั่นคงไปในทิศทางเดียว สิ่งนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้เล็บ"ที่ฝน" (การถูตะไบบนเล็บไปบมา) แยกและฉีกขาด คำเตือน อย่าลอกจมูกเล็บรอบเล็บออกจนหมด คุณสามารถตัดเล็มผิวหนังใดๆ ที่หลุดร่อน ตาย (ที่เป็นสีขาว) ได้ แต่ไม่ควรกำจัดจมูกเล็บทั้งหมดออกไปเลย เกี่ยวกับวิกิฮาวนี้ มีการเข้าถึงหน้านี้ 14, 789 ครั้ง บทความนี้เป็นประโยชน์กับคุณไหม

  1. เล็บ..บอกโรคได้!! รีบเช็กด่วน!! - Kaijeaw.com
  2. วิธีการ ซ่อมผิวหนังรอบเล็บ: 13 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ) - wikiHow
  3. วิธีดูแลเล็บ สยบเล็บแห้งฉีกในหน้าหนาว
  4. วิธีการมีเล็บที่แข็งแรง - ให้คำแนะนำแก่ - 2022
  5. 10 วิธีแก้เชื้อราที่เล็บด้วยตัวเองแบบง่ายๆ - Ladyissue เว็บรีวิวเครื่องสำอาง ชุมชนผู้หญิง ฮาวทูแต่งหน้า อัพเดทแบรนด์เนม เทรนด์แฟชั่นจากดีไซเนอร์ชื่อดัง
  6. 13 เทคนิค การแต่งเสริมเติมแต่งเล็บที่สาวๆควรรู้ไว้ - GirlsAllAround

เล็บ..บอกโรคได้!! รีบเช็กด่วน!! - Kaijeaw.com

  1. เล็บ..บอกโรคได้!! รีบเช็กด่วน!! - Kaijeaw.com
  2. Amd x2 250 ราคา
  3. ภาพ good evening facebook
  4. New mx 5 ราคา
  5. เล็บขบ เล็บคุด เกิดจากอะไร? วิธีป้องกันรักษา - Ofezsoft
  6. การดูแลรักษาเล็บให้แข็งแรงและมีสุขภาพดี - Healthy ผิว ผม เล็บ
  7. ย ส ตำรวจ
  8. วิธีดูแลเล็บ สยบเล็บแห้งฉีกในหน้าหนาว
  9. สอบถามเรื่องสิวผด - Pantip
  10. Benz e250 cdi มือ สอง
  11. Oppo ราคา 8900 cdw

วิธีการ ซ่อมผิวหนังรอบเล็บ: 13 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ) - wikiHow

จับ สลาก ยู ฟ่า แช ม เปีย น ส์ ลีก

วิธีดูแลเล็บ สยบเล็บแห้งฉีกในหน้าหนาว

สีทาเล็บทำเอง แค่มี อายแชโดว กับ ยาทาเล็บสีใส นำผงอายแชโดว และ น้ำยาทาเล็บสีใสมาผสมกันลงในช้อน จากนั้นนำคัตตอนบัตมาคนให้เข้ากัน แค่นี้สาวๆก็จะได้สีทาเล็บที่แปลกใหม่ ทำได้ด้วยตัวเองแล้วค่ะ 6. หยดลงบนน้ำ สร้างลายหินอ่อน หยดสีทาเล็บสองสีที่สาวๆต้องการทำให้เป็นลายหินอ่อน ลงในแก้วน้ำเปล่า ทำให้เป็นลายหินอ่อนตามที่สาวๆต้องการ ติดเทปไว้ที่นิ้วเพื่อกันสีทาเล็บเปื้อน ก่อนที่จะจุ่มเล็บลงบนสีทาเล็บที่ผสมไว้ในแก้วน้ำ จุ่มเล็บลงบนสีทาเล็บที่ผสมไว้ จากนั้นทำความสะอาดรอบๆขอบเล็บ และ รอให้แห้ง แค่นี้สาวๆ ก็จะได้เล็บลายหินอ่อนสวยๆแล้วค่ะ 7. น้ำแข็ง เล็บแห้งเร็วขึ้น นำน้ำแข็งไปแช่กับน้ำไว้ในชาม หลังจากนั้นนำเล็บเพิ่งทาตกแต่งมา ไปแช่ไว้ซักพัก ความเย็นจะช่วยเซตสีทาเล็บของเราและทำให้เล็บแห้งเร็วขึ้น 8. กระดาษฟอยล์ช่วยล้างเล็บ หากสาวๆต้องการล้างหรือทำความสะอาดเล็บแบบง่ายๆ ลองวิธีนี้ดูนะคะ นำที่ล้างเล็บแบบแผ่นสำลี มาวางไว้บนเล็บที่สาวๆต้องการทำความสะอาด หลังจากนั้นนำกระดาษฟอยล์มาห่อทั้งเล็บและที่ล้างเล็บแบบแผ่นสำลีไว้ด้วยกัน บีบให้แน่น ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วดึงออก น้ำยาทาเล็บหรือกลิตเตอร์ก็จะออกมาโดยง่ายดาย ลองไปทำกันดูนะคะ 9.

วิธีการมีเล็บที่แข็งแรง - ให้คำแนะนำแก่ - 2022

สาย pe3 ราคา

10 วิธีแก้เชื้อราที่เล็บด้วยตัวเองแบบง่ายๆ - Ladyissue เว็บรีวิวเครื่องสำอาง ชุมชนผู้หญิง ฮาวทูแต่งหน้า อัพเดทแบรนด์เนม เทรนด์แฟชั่นจากดีไซเนอร์ชื่อดัง

13 เทคนิค การแต่งเสริมเติมแต่งเล็บที่สาวๆควรรู้ไว้ - GirlsAllAround

xiaomi himo c20 ราคา